วิธีสั่งซื้อ-ชำระเงิน

ช่องทางการสั่งซื้อ

1. สั่งซื้อผ่านระบบ สั่งซื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่ม สั่งซื้อ ตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง  เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้ว ทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อหรือ อีเมล์ ที่ชัดเจนและ สามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด หากต้องการสีอื่นหรือรายละเอียดอื่นๆให้กรอกตรงช่อง หมายเหตุ 
2. สั่งซื้อผ่านทาง โทรศัพท์ 096-8575883 (คุณ พจณา)
3. สั่งซื้อผ่านทาง Line ID : @winaifurniture (มี@นำหน้า)***แนะนำช่องทางมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ 24 ชั่วโมง
4. สั่งซื้อผ่านทาง เฟสบุคของร้าน facebook.com/winaifurniture (วินัย เฟอร์นิเจอร์)
5. สั่งซื้อผ่านทางที่ อยู่อีเมลของร้าน potch2517@gmail.com

 เงื่อนไขการชำระเงิน

- สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในพื้นที่ใกล้เคียงหรือทางร้านไปส่งให้เองถึงบ้านท่าน(ทางร้านไปประกอบติดตั้งให้) เมื่อท่านได้ตกลงสั่งซื้อ สินค้ากับทางร้านแล้ว กรุณาชำระค่ามัดจำสินค้า 50% ผ่านทางบัญชีธนาคารด้านล่างนี้ ส่วนที่เหลือชำระในวันส่งของครบตามจำนวน

- สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดหรือจัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชน(สินค้าน็อคดาวน์ลูกค้าประกอบติดตั้งเอง) เมื่อท่านได้ตกลงสั่งซื้อ สินค้ากับทางร้านแล้ว กรุณาชำระค่ามัดจำสินค้า 50% ส่วนที่เหลือชำระในวันที่สินค้าเสร็จพร้อมจัดส่ง โดยทางร้านจะถ่ายรูปสินค้าที่เสร็จแล้วส่งไปทางช่องทางการติดต่อของท่าน ก่อนที่จะนำส่งให้บริษัทขนส่งเอกชนต่อไป

ช่องทางการขำระเงิน

เมื่อโอนชำระค่าสินค้าแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือส่งหลักฐานการโอนมาทางไลน์(LINE)หรือทางอีเมล์ด้วยนะคะขอบคุณทุกท่านที่มาอุดหนุนคะ

ธนาคาร

ชื่อบัญชี

ประเภทบัญชี

สาขา

เลขบัญชี



กสิกรไทย ธนาคารกสิกรไทย

วินัยเฟอร์นิเจอร์ โดยนาง พจณา ปุ่นสกุล

ออมทรัพย์

เทสโก้โลตัสคลอง 7 ธัญบุรี

034-8-21474-8

 "โปรดวางใจ เราจะค้าขายกับลูกค้าทุกท่านด้วย ความซื่อสัตย์ เพื่อการเติบโตของธุรกิจเราในระยะยาวอย่างมั่นคง"

หมายเหตุ ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าภายใน7-14วัน เพราะสินค้าของท่านอาจจะต้องต่อคิวกับลูกค้าท่านอื่นหรือสินค้าหมดสต๊อก ต้องทำขึ้นมาใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกคะ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 845,713