เกี่ยวกับวินัยเฟอร์นิเจอร์

คุณวินัย ปุ่นสกุล ผู้จัดการวินัยเฟอร์นิเจอร์
คุณ วินัย ปุ่นสกุล
ผู้จัดการ

วินัยเฟอร์นิเจอร์ | WINAIFURNITURE ตั้งอยู่ 40/2 หมู่6 ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เป็นธุรกิจต่อยอดมาจากร้านวินัยค้าไม้เก่า ซึ่งเปิดกิจการขายไม้เก่าคุณภาพดีตั้งแต่ ปีพ.ศ. 2545 เราจึงได้ไม้เก่าสภาพดีเป็นวัตถุดิบในการผลิต ซึ่งเราเลือกใช้ไม้เนื้อแข็งเป็นวัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเช่น ไม้เต็ง ไม้แดง ไม้ตะแบก ไม้มะค่า ไม้กุง ไม้สัก เป็นต้น ซึ่งเป็นไม้ที่เหมาะสำหรับทำเฟอร์นิเจอร์ทั้งภายในและภายนอกโดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ภายนอก ไม้ที่เราเลือกใช้สามารถทนต่อสภาพอากาศและแสงแดดกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี และเป็นไม้ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน ตอบสนองต่อทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี 

วินัยเฟอร์นิเจอร์ | WINAIFURNITURE คือผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่มีความชำนาญมากว่า 10 ปี ทางร้านเรามีเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งบ้านทั้งภายนอกและภายใน นอกจากทางร้านเราจะผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งปลีกและส่งแล้ว ทางร้านเรายังรับสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่ลูกค้าต้องการด้วยช่างที่ชำนาญงานและเพื่อความสะดวกกับลูกค้าจากต่างจังหวัดทางร้านเรายังมีบริการขนส่งไปต่างจังหวัดโดยใช้บริการขนส่งเอกชนประจำจังหวัดต่างๆอีกด้วย

วินัยเฟอร์นิเจอร์ | WINAIFURNITURE เราเน้นการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครและเน้นประโยชน์ในการใช้สอยด้วยช่างที่ชำนาญงานในเรื่องของการออกแบบและการดีไซน์ เราต้องการก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ภายนอกและภายในที่ผลิตจากไม้เก่า โดยเราได้มุ่งเน้นพัฒนาสินค้าและการดีไซน์ให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา

 กรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการส่งเสริมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ได้ทำการออกเครื่องหมายรับรองการจดทะเบียน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (DBDregistered) ให้แก่ร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์ เพื่อนํามาแสดงไว้บนเว็บไซต์ เพื่อเป็นการรับประกันให้ผู้บริโภค(ผู้ซื้อ) เมื่อเห็นเครื่องหมาย DBDregistered แล้วจะเกิดความมั่นใจในตัวผู้ประกอบการเพิ่มมากขึ้น        (ตรวจสอบการลงทะเบียนสัญลักษณ์ DBD Registerd ที่ด้านล่างของเว็บ)

Visitors: 845,705