คำถามที่พบบ่อย / FAQ

ถาม :  จุดเด่นของร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์คืออะไร?
ตอบ :  จุดเด่นของเราที่ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกซื้อสินค้าของเราก็คือ เราเลือกใช้ไม้เก่าโดยคัดเฉพาะไม้เนื้อแข็งเป็นวัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเพราะเราเล็งเห็นถึงประโยชน์ของไม้เก่าที่สามารถนำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งได้เป็นอย่างดี ไม่ยืดหด โค้งงอ หรือผิดรูปไปจากเดิม และทนต่อสภาพอากาศได้อย่างดีเยี่ยม และเรายังมีการดีไซน์แบบที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลักและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะสำหรับจัดตกแต่งบ้านแบบสมัยใหม่ (modern style) และเหมาะกับการจัดตกแต่งสวนทุกรูปแบบ
ถาม : สินค้าของร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์เช่น ชิงช้า ซุ้มระแนง เก้าอี้ ทำจากไม้อะไร?
ตอบ : สินค้าของร้านเราทำจากไม้เก่า ซึ่งเป็นไม้เนื้อแข็ง เช่นไม้เต็ง ไม้แดง ไม้ตะแบก ไม้มะค่า ไม้ประดู่เป็นต้น หรืออาจจะสั่งทำเป็นไม้ชนิดเดียวหรือไม้สักล้วนๆก็สามารถทำได้ค่ะ
ถาม : สินค้าของร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์เช่น ชิงช้า ซุ้มระแนง เก้าอี้ สามารถวางกลางแจ้งได้หรือไม่?
ตอบ : สามารถใช้วางกลางแจ้งได้ค่ะ เพราะใช้ไม้เก่าเป็นวัตถุดิบในการผลิต ไม้เก่าจะสามารถทนต่อสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องสี ทางเราเลือกใช้สีป้องกันเชื้อราและสีพ่นสำหรับภายนอกโดยเฉพาะ ซึ่งไม่ลอกล่อน ทนทานแดดฝนค่ะ
ถาม : สินค้ากลางแจ้งของร้านวินัยเฟอร์นิเจอร์ มีอายุการใช้งานประมาณกี่ปี?
ตอบ : ประมาณ 7-8 ปี ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งและการดูแลรักษาค่ะ
ถาม : สินค้าในเว็บมีแต่สีขาว สามารถสั่งทำสีไม้ธรรมชาติได้หรือไม่
ตอบ : ได้ค่ะ ไม่ว่าสีอะไรที่ลูกค้าต้องการทางเราสามารถทำให้ได้ค่ะ 
ถาม : มีบริการจัดส่งทั่วประเทศด้วยหรือไม่?
ตอบ : การจัดส่งสินค้าทางร้านจะมีบริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพ เเละปริมณฑล(ระยะทางประมาณ50กิโลเมตรและรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามที่ทางร้านกำหนด)ในต่างจังหวัดคิดค่าจัดส่งตามจริงเป็นระยะทาง (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหากสนใจให้จัดส่งสินค้าทางต่างจังหวัด)
ถาม : ใช้เวลาในการผลิตประมาณกี่วัน?
ตอบ : ใช้เวลาในการผลิตประมาณ 6-7 วัน ขึ้นอยู่กับออเดอร์และคิวของลูกค้าในขณะนั้นค่ะ
ถาม : ต้องการจะสั่งซื้อ มีวิธีการสั่งซื้ออย่างไร?
ตอบ : 1 .สั่งซื้อผ่านระบบสั่งซื้อของเว็บ โดยการคลิกที่ปุ่ม สั่งซื้อ ตรงสินค้าที่ท่านต้องการแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนเพื่อสะดวกในการจัดส่ง เมื่อได้รับคำสั่งซื้อแล้ว ทางร้านจะทำการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมล์ ที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด หากต้องการสีอื่นหรือรายละเอียดอื่นๆให้กรอกตรงช่อง หมายเหตุ

2 .สั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ 096-8575883 (คุณพจณา)

3 .สั่งซื้อผ่านทาง Line ID : @winaifurniture

4 .สั่งซื้อผ่านทาง เฟสบุคของร้าน fb.com/winaifurniture

5 .สั่งซื้อผ่านทางที่อยู่อีเมลของร้าน 
เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เก่าดีอย่างไร ?

ไม้ เป็นวัสดุแข็งที่ทำจากแก่นลำต้นของต้นไม้ ส่วนใหญ่เป็นไม้ยืนต้น โดยแบ่งเป็นไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้เต็ง ไม้แดง ไม้มะค่า ไม้ตะเคียน  และไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้สัก ไม้ยางพารา ไม้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย บางครั้งก็ใช้ในงานศิลปะ ทำเฟอร์นิเจอร์ หรือเป็นวัสดุก่อสร้าง

            เนื่องจากความเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของไทย ทำให้มีการสร้างอาคารเป็นจำนวนมาก จึงก่อให้เกิดกิจการค้าไม้บ้านเรือนเก่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ไม้เรือนเก่าคือไม้แปรรูปที่ถูกใข้งานเแล้วซึ่งเป็นไม้ที่มีความแข็งแรง เหมาะสำหรับนำมาเป็นวัสดุในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งสามารถผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์ทั้งภายใน เช่น ชั้นวางของ โต๊ะ ตู้หนังสือ ตู้โชว์เตียง เป็นต้น และเฟอร์นิเจอร์ภายนอกเช่น ซุ้มไม้ ระแนงไม้ ชิงช้าไม้ เก้าอี้ในสวน เป็นต้น ขึ้นอยู่ที่การออกแบบหรือการดีไซน์แบบ
                          ร้านขายไม้เก่า,ขายไม้เก่า
ด้วยเหตุนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เก่าจึงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง ด้วยเพราะเป็นไม้เนื้อแข็งคัดพิเศษ เช่น ไม้เต็ง ไม้แดง ไม่มะค่า ไม้ตะแบก ไม้กุงสามารถทนแดด ทนฝน ไม้ไม่ยืดหด จึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายนอกได้เป็นอย่างดี นอกจากทำเป็นเฟอร์นิเจอร์แล้ว ไม้เก่ายังสามารถใช้ตกแต่งภายในอาคารบ้านเรือน หรือตกแต่งสวน ทำเป็นระเบียงนอกบ้าน  เป็นต้น

            เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้หลงใหลในเสน่ห์ของไม้เก่าซึ่งในปัจจุบันมีการพัฒนาออกแบบหรือดีไซน์ต่างๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ไม้เก่าจึงมีคุณค่าทางด้านวัตถุและมีคุณค่าทางด้านจิตใจ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 845,324